TIN TỨC NỘI THẤT

Những mẫu bàn ăn thông minh đẹp

Những mẫu bàn ăn thông minh đẹp

Chào bạn, chắc bạn cũng biết là phòng ăn rất quan trọng trong gia đình, vì đó là nơi cả nhà bạn quây quần đầm ấm bên nhau sau một ngày học hành, làm việc vất vả, kể cho nhau nghe những câu chuyện trong ngày. Một bộ bàn ăn thông minh có màu sắc hài hoà và hình dáng hợp lý sẽ giúp cho không gian phòng ăn trông dễ chịu hơn, vừa mắt hơn rất nhiều và việc di chuyển trong không gian này cũng được nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Bàn ăn hình tròn, hình oval thích hợp cho không gian nào?

Trong một không gian nhỏ, chật hẹp, với một gia đình ít người (chừng 4 người) thì bàn ăn hình tròn, hình oval nên được chọn lựa.

 

Bàn ăn hình tròn thích hợp cho không gian nhỏ

 

Một chút trang trí và phối màu thông minh, hợp lý giúp bộ bàn ăn hình tròn đơn giản trở nên đẹp hơn rất nhiều.

 

Với một không gian nhỏ, bó hẹp, bàn ăn hình tròn, hình oval sẽ phát huy các ưu điểm sau:

-Tiết kiệm được một phần diện tích do các đầu bàn được bo tròn, loại bỏ được một phần đầu của cạnh bàn.

-Với thiết kế này các góc nhọn của bàn đã không còn, giúp bạn không bị va vào các cạnh này khi di chuyển trong không gian hẹp.

-Những người ngồi cùng bàn ăn hoàn toàn nhìn thấy được nhau, giúp bữa ăn thêm thân mật, đầm ấm hơn.

 

Vì bàn ăn hình tròn, hình oval không chứa được nhiều chỗ ngồi nên bạn nên chọn   bộ bàn ăn thông minh có thể kéo dài ra được để dự phòng khi có khách. Bình thường thì bạn xếp nó lại chỉ đủ cho số người trong gia đình bạn.

 

Mẫu bàn ăn thông minh hình oval của Nội Thất Xếp Gọn. Có thể mở rộng ra thêm 2 chỗ ngồi khi có khách.

 

Bàn ăn hình chữ nhật dành cho nhiều người hơn

Bàn ăn hình chữ nhật thường dành cho phòng ăn có hình chữ nhật. Đây là hình dáng bàn ăn rất phổ biến. Chúng có nhiều chỗ ngồi hơn bàn ăn hình tròn. Nếu nhà bạn có đông người (hơn 4 người) bạn nên sử dụng loại bàn này.

 

Bàn ăn hình chữ nhật trong không gian hình chữ nhật

Với cùng một hình dáng, bộ bàn ăn thông minh hình chữ nhật còn tiện lợi hơn nữa trong trường hợp nhà bạn có khách, hoặc có thêm thành viên. Chiếc bàn này có thể mở rộng ra, kéo dài ra giúp tăng chỗ ngồi mà không làm chật nhà bạn, vì bạn có thể trả nó về kích thước ban đầu khi sử dụng xong.

Related

DANH MỤC CHÍNH

Page 1 of 8 FirstPrevious [1]2345 Last